• ĐỒ GỖ GIÁ SỈ - NƠI ĐÓNG BÀN GHẾ GIÁ XƯỞNG THEO YÊU CẦU

    Bạn đang cần đóng bàn ghế giá xưởng theo yêu cầu? Chào mừng bạn đến với Đồ Gỗ Giá Sỉ – Xưởng sản xuất bàn ghế giá xưởng theo yêu cầu hàng đầu tại Việt Nam!

    Đồ Gỗ Giá Sỉ - Xưởng sản xuất bàn ghế giá xưởng theo yêu cầu

    Sở hữu máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tận tâm và những khối óc tài hoa của các kiến trúc sư nhiệt huyết với nghề, Đồ Gỗ Giá Sỉ hoạt động với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bàn ghế giá xưởng.

    Chúng tôi mang đến giải pháp hoàn hảo cho không gian của bạn. Từ không gian kinh doanh khối nhà hàng, quán cafe, quán trà sữa, đầu tư mô hình Homestay. Đến những bộ bàn ghế giá xưởng đẹp trong gia đình và sáng tạo nơi công sở. Đồ Gỗ Giá Sỉ đều chung tay hoàn thiện không gian của bạn theo cách của riêng bạn 1 cách trọn vẹn, ấn tượng và độc đáo nhất.

    bàn ghế giá xưởng

    Chúng tôi hiểu rằng mỗi một không gian khác nhau sở hữu những nét đặc thù và thế mạnh nhất định cần được khai thác. Vì lẽ đó, Đồ Gỗ Giá Sỉ sản xuất bàn ghế gỗ, giá kệ trang trí… theo những kích thước khác nhau cùng phong cách riêng biệt.

    Đến với Đồ Gỗ Giá Sỉ, bạn sẽ mua được sản phẩm theo ý tưởng cùng kích thước của riêng bạn mà không phát sinh thêm chi phí.

    Đồ Gỗ Giá Sỉ – Xưởng sản xuất bàn ghế giá xưởng uy tín, đối tác đáng tin cậy của của các nhà đầu tư

    Chúng tôi đi lên từ xưởng sản xuất, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất. Để đem tới cho các nhà đầu tư sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất đảm bảo cạnh tranh, chúng tôi đã không ngừng cải tiến máy móc, chọn lọc nguồn cung cấp nguyên liệu nhập vật tư tại nhà máy sản xuất lớn chất lượng cao cùng giá rẻ nhất để hạ giá thành. Đến với Đồ Gỗ Giá Sỉ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bàn ghế giá xưởng. Nói không với hàng kém chất lượng, bán sản phẩm bằng cái tâm và lòng yêu nghề.

    bàn ghế giá xưởng

    Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng giao dự án, ngôi nhà, văn phòng của mình cho Đồ Gỗ Giá Sỉ. Chúng tôi cam kết cung cấp đúng mẫu mã, chất lượng với giá rẻ nhất thị trường. Nếu bạn là đại lý bán buôn chúng tôi có chính sách giá cùng ưu đãi riêng.

    Sau đây là một số sản phẩm chủ đạo của Đồ Gỗ Giá Xưởng luôn có sẵn phục vụ khách hàng

    1. Bàn ghế giá xưởng cho quán cafe, nhà hàng, quán trà sữa:

    1.1. Mẫu bàn ghế cafe phong cách Rustic Style dành cho không gian cafe, trà sữa.

    Đến với xưởng sản xuất bàn ghế giá xưởng Đồ Gỗ Giá Sỉ, bạn có thể thay đổi kích thước bàn để có được một bộ bàn ghế quán ăn đẹp.

    bàn ghế giá xưởng

    1.2. Bộ bàn ghế giá xưởng phù hợp với quán ăn

    Bộ bàn ghế giá xưởng chân sắt mặt gỗ siêu bền, siêu rẻ cho quán cafe, nhà hàng, quán ăn hay không gian sân thượng của mình. Sản phẩm mới, chất lượng với giá thanh lý rẻ nhất thị trường Việt Nam.

    bàn ghế giá xưởng

    1.3. Siêu phẩm bàn ghế giá xưởng cafe đậm chất Vintage

    Mang nét đẹp mềm mại, thanh thoát cùng tạo hình phối màu cổ điển làm nên sức hút không thể chối từ của bộ bàn ghế giá xưởng này. Chúng tôi sử dụng sắt tròn thay vì sắt hộp vuông để gia tăng nét đẹp cho sản phẩm. Toàn bộ khung sắt được hàn cẩn thận, bào chà kỹ cùng sơn tĩnh điện bảo vệ hoàn hảo cho mẫu bàn ghế cafe đẹp

    bàn ghế giá xưởng

    1.4. Bàn ghế giá xưởng bằng gỗ cho quán cafe, quán trà sữa

    Sáng tạo từ những thanh pallet, chúng tôi nhấn mạnh nét mộc mạc giản dị, sản xuất bàn ghế cafe đầy ấn tượng. Bạn sẽ có một không gian cafe thú vị cùng gu style độc.

    bàn ghế giá xưởng

    Ngoài ra bạn có thể xem thêm rất nhiều mẫu bàn ghế của Đồ Gỗ Giá Sỉ. Tất cả đều được bán với giá xuất xưởng rẻ nhất. Đồ Gỗ Giá Sỉ rất hân hạnh được sản xuất bàn ghế giá xưởng theo yêu cầu của Quý khách hàng. Để phục vụ được nhiều khách hàng hơn chúng tôi miễn phí đo đạc, tư vấn thiết kế cùng lắp đặt.

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - Kho xưởng: Đường Thuận Giao 16, KP Hòa lân 2, P.Thuận Giao, TX Thuận An, T.Bình Dương.- 

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 16-10-2018 749 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha