• Bàn ghế giá xưởng loại gỗ óc chó - Nên mua hay không?

    Bàn ghế giá xưởng gỗ óc chó những năm qua là dòng sản phẩm được những gia chủ có tiềm lực về tài chính, mong muốn tạo không gian sống cao cấp, sang trọng. Các bộ bàn ghế giá xưởng gỗ óc chó này đã giúp gia chủ hoàn thiện ý tưởng thiết kế, thi công chung cư, biệt thự.

    Vốn được yêu thích bởi chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ, vân gỗ sóng đều, dát gỗ mịn, màu gỗ đậm dần theo năm tuổi, bàn ghế giá xưởng bằng gỗ óc chó cho gia chủ nhiều cảm giác về sự hợp thời, sang trọng. Nhiều hộ gia đình luôn yêu thích bàn ghế gỗ óc chó màu socola hoặc phun sơn đậm.

    Những món đồ nội thất mà Đồ Gỗ Giá Sỉ thiết kế, sản xuất đều đạt tới trình độ cao, vừa vặn, ăn khớp với toàn bộ nội thất, kiến trúc của căn nhà. 5 mẫu thiết kế bàn ghế giá xưởng gỗ óc chó dưới đây, được lấy từ không gian thiết kế từng phần của nhà phố, nhà biệt thự đẹp nhất 2018.

    1. Thiết kế bàn ghế giá xưởng bằng gỗ óc chó nhà phố hiện đại:

    Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian bằng chất liệu gỗ óc chó, bạn có thể lựa chọn bàn ghế giá xưởng gỗ óc chó khung gỗ bọc da thay vì bàn ghế óc chó nguyên khối. Giá thành lại mềm cho khách hàng thay vì bỏ một số tiền rất lớn để sở hữu bàn ghế gỗ óc chó hiện đại.

     

    Thiết kế nội thất gỗ óc chó cho phòng khách thêm sang trọng

    bàn ghế giá xưởng

    Bàn ghế gỗ óc chó liền kề với phòng khách - mang dáng vẻ lạ lẫm, lôi cuốn

    Hành lang được điểm tô bằng bộ bàn ghế giá xưởng dạng sofa gỗ óc chó nhằm tạo thêm một không gian riêng dành cho các thành viên của gia chủ

    2. Thiết kế bàn ghế giá xưởng gỗ óc chó phong cách tân cổ điển

    bàn ghế giá xưởng

    Đồ gỗ óc chó phòng khách mang phong cách tân cổ điển, đường nét uyển chuyển, mềm mại

    bàn ghế giá xưởng

    Bàn ghế gỗ óc chó đầy vẻ sang trọng

    Bàn ghế gỗ óc chó có màu nhạt tạo ảo giác phòng ngủ rộng hơn thực tế. Hoạt tiết thảm hoa dịu nhẹ, kết nối tổng thể nội thất căn phòng mang sắc màu dịu nhẹ, lãng mạn.

    3. Thiết kế bàn ghế giá xưởng gỗ óc chó cho biệt thự

    bàn ghế giá xưởng

    Bộ bàn ghế gỗ óc chó thể hiện dáng vẻ oai phong, bệ vệ đầy uy nghiêm

    Bàn ghế giá xưởng loại gỗ óc chó được sử dụng rất đa dạng trong không gian nhà biệt thự với từng không gian tùy theo mục đích khác nhau. Căn biệt thự này sử dụng nhiều mẫu bàn ghế gỗ óc chó khác nhau: bàn trà gỗ óc chó, bàn làm việc gỗ óc chó…

    Đồ Gỗ Giá Sỉ sử dụng bàn ghế gỗ óc chó trong không gian phòng, nhằm tạo tính độc đáo cho không gian, chống bụi tốt lại mà không làm thu hẹp không gian lại. Để thi công được những mẫu bàn ghế gỗ óc chó này, chúng tôi lựa chọn nguồn nhập chất lượng cùng kiến trúc sư và thợ làm có tay nghề cao trong ngành.

    4. Thiết kế bàn ghế giá xưởng gỗ óc chó kiểu bán cổ điển

    bàn ghế giá xưởng

    Các mẫu thiết kế nội thất bán cổ điển có nhiều đất diễn cho chất liệu gỗ óc chó rất nhiều

    bàn ghế giá xưởng

    Nhâm nhi một tách cafe trên bộ sofa gỗ óc chó để nghe một bản nhạc Piano đầy lưu luyến

    Năm 2018, bàn ghế giá xưởng loại gỗ óc chó vẫn chưa hề hạ nhiệt mà có xu hướng tinh tế hơn, sử dụng nhiều chất liệu phối như da smilias, da cao cấp, nhung hoặc phối kính cường lực… Chính sự đa dạng đó, tạo nên sự thu hút cho dòng nội thất này. Là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ óc chó cao cấp, chúng tôi tự tin rằng có thể cung cấp các sản phẩm mẫu mã đẹp nhất, chất lượng tốt nhất cho gia chủ.

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - Kho xưởng: Đường Thuận Giao 16, KP Hòa lân 2, P.Thuận Giao, TX Thuận An, T.Bình Dương.- 

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 25-10-2018 574 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha