• Mẹo lựa chọn và trang trí bàn ghế giá xưởng cho nhà mình

    Bạn vẫn chưa biết cách lựa chọn và trang trí bàn ghế giá xưởng cho nhà mình? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị chuyên nhận đóng bàn ghế giá xưởng uy tín tại TPHCM!

    Trang trí phòng khách bằng bàn ghế giá xưởng hiện nay rất được ưa chuộng và bạn cũng đang muốn lựa chọn một bộ bàn ghế bằng gỗ để trang trí cho căn phòng khách nhà mình? Đang đọc bài viết này là bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đấy, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn bộ bàn ghế gỗ đẹp và chất lượng với giá thành rẻ nhất nhé!

    bàn ghế giá xưởng

    “Bỏ túi” kinh nghiệm mua bàn ghế giá xưởng chuẩn và chất

    Những bộ bàn ghế giá xưởng cho phòng khách không phải lúc nào cũng tốt, nếu không biết cách chọn mua bạn sẽ mua phải những bộ bàn ghế không phù hợp và nhanh hư hỏng, chính vì điều này mà chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm chọn mua bàn ghế gỗ cực kỳ hữu ích dựa vào những tiêu chí sau đây

    Phương diện bài trí bàn ghế giá xưởng

    Trước khi mua bàn ghế gỗ cho phòng khách cần phải xác định bộ bàn ghế sẽ được kê ở đâu. Diện tích căn phòng như thế nào để lựa chọn kích thước bộ bàn ghế gỗ cho phòng khách không chiếm hết không gian.

    bàn ghế giá xưởng

    Những món đồ nội thất khác trong căn phòng cũng ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn bàn ghế giá xưởng. Tùy vào phong cách phòng khách bạn đang hướng tới để chọn bàn ghế gỗ phù hợp với không gian căn phòng.

    Chất liệu, kiểu dáng, màu sắc bàn ghế giá xưởng

    Chất liệu của các bộ bàn ghế giá xưởng hiện nay là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Những bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên giản di, mộc mạc. Còn những bộ bàn ghế bằng gỗ công nghiệp luôn cuốn hút người dùng bởi vẻ sang trọng mà nó mang lại. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp với mình để có được một bộ bàn ghế gỗ đẹp và hiện đại.

    bàn ghế giá xưởng

    Kiểu dáng cũng đặc biệt quan trọng khi bạn lựa chọn bàn ghế giá xưởng. Với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì bạn nên chọn bộ bàn ghế chữ L hoặc chữ I tiện dụng. Những bộ bàn ghế này sẽ giúp tiết kiệm diện tích cho không gian phòng khách. Một bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng khách có diện tích hạn hẹp

    bàn ghế giá xưởng

    Những căn phòng có diện tích lớn thì bộ bàn ghế gỗ bề thế, có kích thước lớn một chút là phù hợp. Vì vậy, tùy thuộc vào diện tích căn phòng để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất để tạo nên không gian hiện đại, hài hòa.

    bàn ghế giá xưởng

    Những căn nhà có diện tích nhỏ thì nên chọn màu sắc tươi sáng, với những chất liệu gỗ có gam màu cánh gián kết hợp với nệm màu sáng như trắng, sữa, ghi, xám,…là phù hợp nhất. Màu rèm cửa, sơn tường, sàn nhà cũng như các món đồ nội thất khác sẽ tôn lên bộ bàn ghế giá xưởng cho phòng khách. Vì vậy, cần phải cân nhắc lựa chọn để tạo nên một không gian hài hòa cho phòng khách.

    bàn ghế giá xưởng

    Để căn phòng khách có diện tích rộng rãi đẹp, trông gọn gàng thì nên chọn sản phẩm có màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng hiện đại. Tùy thuộc vào không gian phòng khách mà có những cách lựa chọn khác nhau.

    Kiểm tra chất lượng của bộ bàn ghế giá xưởng

    Một bộ bàn ghế có chất lượng tốt sẽ có thể sử dụng tới mấy chục năm nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt là rất quan trọng. Bạn cần kiểm tra kĩ chất liệu gỗ có đúng với mình lựa chọn không.

    bàn ghế giá xưởng

    Hiện nay những bộ bàn ghế giá xưởng cho phòng khách hiện đại thường chú trọng đến kiểu dáng hơn là chất lượng, chính vì thế bạn cần chú ý đến đồ dày, độ vững chắc của gỗ phải đảm bảo. Kiểm tra các mối ghép có khít nhau hay chưa, các đinh vít có bị hở không, bề mặt đã mịn chưa là điều cần thiết cần kiểm tra để có thể lựa chọn bộ bàn ghế gỗ cho phòng khách đẹp, đảm bảo chất lượng.

    Kiểm tra độ thoải mái của bộ bàn ghế giá xưởng

    Khi mua bàn ghế mà không quan tâm đến yếu tố thoải mái là cách mua hàng không có kinh nghiệm nhất. Trước khi quyết định mua sản phẩm bạn nên ngồi thử để cảm nhận có thoải mái, tiện nghi và dễ sử dụng hay không. Để trở thành người mua hàng thông minh bạn cần xem xét đến yếu tố thoải mái mà sản phẩm mang lại để lựa chọn.

    bàn ghế giá xưởng

    Đây là toàn bộ những mẹo lựa chọn và trang trí bàn ghế hữu ích mà Đồ Gỗ Giá Sỉ mong muốn đem đến cho bạn. Chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ contact dưới đây để được tư vấn nhé!

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - Kho xưởng: Đường Thuận Giao 16, KP Hòa lân 2, P.Thuận Giao, TX Thuận An, T.Bình Dương.- 

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 20-10-2018 578 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha