• Nên đặt đóng bàn ghế giá xưởng hay mua tại showroom cửa hàng?

    Tại sao đặt đóng bàn ghế giá xưởng có lợi hơn so với việc mua bàn ghế giá xưởng tại showroom cửa hàng? Hãy cùng Đồ Gỗ Giá Sỉ tìm hiểu các lợi ích của nó nhé!

    Thông thường, khi có nhu cầu về bàn ghế phòng khách, mọi người thường nghĩ ngay đến việc ra cửa hàng và chọn mua cho mình một bộ bàn ghế giá xưởng về sử dụng. Nhưng hầu hết đều chỉ có thể lựa chọn được bộ bàn ghế tương đối hài hòa với các tiêu chí đặt ra. Rất ít người có thể tìm được một bộ bàn ghế giá xưởng ưng ý về tất cả các chi tiết.

    bàn ghế giá xưởng

    Đồ Gỗ Giá Sỉ - Xưởng đóng ghế bàn ghế giá xưởng theo yêu cầu tại TPHCM

    Bộ bàn ghế giá xưởng vừa với phòng khách thì màu sắc lại không hợp với nội thất. Mẫu bàn ghế giá xưởng này ngồi rất thoải mái mà hoa văn này nhìn chán quá. Kiểu ghế này đẹp nhưng mình lại loại gỗ sồi Nga chứ không phải gỗ thông như thế này…. Chắc chắn bạn cũng đã có một vài lần phải phân vân trước những sự lựa chọn “được này mất kia” như thế này. 

    Vậy tại sao bạn lại không nghĩ đến dịch vụ đóng bàn ghế giá xưởng theo yêu cầu Đồ Gỗ Giá Sỉ

    Đóng bàn ghế giá xưởng theo yêu cầu có ưu điểm gì so với mua tại cửa hàng showroom?

    bàn ghế giá xưởng

    -> Mẫu bàn ghế gỗ cực kỳ đa dạng. Với vô số mẫu ghế bàn ghế giá xưởng hiện có tại Đồ Gỗ Giá Sỉ và hàng triệu mẫu thiết kế ghế trên Internet chắc chắn sẽ có mẫu hợp với sở thích của bạn. Hay thậm chí là những mẫu bàn ghế do chính bạn tự nghĩ ra, Đồ Gỗ Giá Sỉ đều có thể giúp bạn hiện thực hóa thông qua dịch vụ đóng bàn ghế giá xưởng theo yêu cầu.

    -> Có được một bộ bàn ghế giá rẻ độc đáo, không sợ “đụng hàng” với các bộ bàn ghế đóng hàng loạt đang bán ngoài thị trường.

    -> Vừa khít với các con số bạn đưa ra. Từ số đo phòng khách đến số đo chiều cao, cân nặng trung bình của các thành viên trong gia đình. Bộ bàn ghế được “đo ni đóng giày” dành riêng cho bạn không chỉ hòa hợp với nội thất mà còn vừa vặn với thể trạng của bạn và người thân. Giúp tăng sự thoải mái khi ngồi. Điều mà những bộ bàn ghế mua sẵn khó lòng đáp ứng được.

    -> Thoải mái lựa chọn loại chất liệu, loại gỗ và rất nhiều loại phụ kiện đóng bàn ghế khác. Thông qua đó, chính bạn cũng là gười quyết định chi phí đóng bàn ghế. Bàn ghế được đóng trực tiếp tại xưởng, không hề thông qua một bên dịch vụ hay cửa hàng nào. Không tốn chi phí trưng bày và rất nhiều chi phí khác liên quan đến mặt bằng. Vì thế về giá cả, bạn yên tâm, nếu cùng sử dụng một loại chất liêu, Đồ Gỗ Giá Sỉ tự tin là cơ sở đóng bàn ghế giá rẻ nhất tại TPHCM.

    -> Bàn ghế giá xưởng đặt đóng luôn có chất lượng cao hơn hẳn các loại bàn ghế đang bán đại trà ngoài thị trường. Bạn hoàn toàn có thể kiểm định được điều này khi kiểm tra quá trìn đóng bàn ghế giá xưởng tại xưởng. Bàn ghế đóng sẵn rất khó để bạn nhìn thấy được bên trong, chính vì vậy mua nhầm ghế kém chất lượng là chuyện rất dễ xảy ra.

    Bạn quyết định đóng bàn ghế giá xưởng cho phòng khách nhà mình. Tiếp theo bạn cần làm gì? Chỉ cần gọi ngay cho Đồ Gỗ Giá Sỉ nhé!

    bàn ghế giá xưởng

    -> Sẽ có thợ đóng bàn ghế của Đồ Gỗ Giá Sỉ đến nhà, tiếp nhận thông tin để hiểu rõ hơn về nhu cầu của bạn. Đồng thời đo đạc và tư vấn mẫu bàn ghế cũng như kích thước phù hợp với căn phòng.

    -> Mang nhiều mẫu bàn ghế đến và cùng bạn lựa chọn một mẫu tương thích nhất với nội thất nhà mình. Sau đó sẽ báo giá cụ thể cho bạn dựa trên mẫu bàn ghế đã chọn.

    -> Nếu bạn đồng ý, Đồ Gỗ Giá Sỉ tiến hành đóng bàn ghế theo yêu cầu của bạn trong vòng từ 4 đến 10 ngày. Bạn có thể đến kiểm tra bất cứ lúc nào. Không vừa ý chỗ nào thợ đóng sẽ chỉnh sửa chỗ đó cho đến khi bạn hài lòng.

    -> Tất cả các loại chất liệu đều được nhập khẩu từ những thị trường uy tín. Khung bàn ghế bằng gỗ tự nhiên cũng được xử lý chống mối mọt hoàn toàn. Đảm bảo không cong vênh, sụp gãy trong quá trình sử dụng.

    -> Thợ đóng bàn ghế giá xưởng dày dạn kinh nghiệm, đã làm qua rất nhiều mẫu ghế bàn ghế gỗ khác nhau. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đặt đóng ghế tại Đồ Gỗ Giá Sỉ

    -> Tất cả các chi phí vận chuyển đều được miễn phí tại TPHCM. Đồ Gỗ Giá Sỉ có xe tải riêng, anh em thợ đều biết lái và chắc chắn không cộng vào giá của bộ bàn ghế.

    -> Bàn ghế giá xưởng được đóng tại đây có thời gian bảo hành trọn đời. Mỗi bộ ghế làm ra đều được in ngày tháng sản xuất trên khung sườn và có giấy bảo hành cụ thể. Bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

    Bạn là người duy nhất biết mình thích gì và cần gì. Hãy để Đồ Gỗ Giá Sỉ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình. Dogogiasi.net – Luôn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra

    Sau đây là một vài bộ ghế đã được đặt đóng tại Đồ Gỗ Giá Sỉ:

    bàn ghế giá xưởng

    bàn ghế giá xưởng

    bàn ghế giá xưởng

    bàn ghế giá xưởng

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - Kho xưởng: Đường Thuận Giao 16, KP Hòa lân 2, P.Thuận Giao, TX Thuận An, T.Bình Dương.- 

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 20-10-2018 890 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha