• Top 3 mẫu bàn ghế giá xưởng cho phòng khách 2018

    3 bộ bàn ghế giá xưởng đẹp cho phòng khách sau đây sẽ khiến bạn phải thích mê đấy. Bài viết từ Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị đóng bàn ghế giá xưởng uy tín tại TPHCM.

    Nói đến bàn ghế giá xưởng đẹp cho phòng khách thì hẳn gia đình chưa thể hình dung hết được sự độc đáo cũng như tiện lợi của món đồ này. Hãy cùng Đồ Gỗ Giá Sỉ tìm hiểu thêm về bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại nói chung và ba mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng khách hiện đại đang được nhiều người mua ưa chuộng nhất mùa hè năm nay nhé.

    bàn ghế giá xưởng

    Đôi nét về bàn ghế giá xưởng bằng gỗ cho phòng khách

    Bàn ghế giá xưởng bằng gỗ phòng khách đẹp được làm bằng các vật liệu gỗ có nguồn gốc từ tự nhiên và được tẩm sấy kĩ càng như: gỗ xoan, gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ gụ, gỗ hương,.. Ưu điểm của bàn ghế gỗ phòng khách đẹp đó là có thể thích hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau, hợp với mọi căn phòng và đặc biệt hơn bạn còn có thể thay đổi không gian phòng khách bằng 1 thao tác đơn giản là thay đệm ngồi, vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn có thể mang tới cho căn phòng khách sự mới mẻ.

    Bàn ghế giá xưởng đẹp cho phòng khách đã áp dụng một giải pháp sáng tạo có tên gọi là bí kíp ghép mộng truyền thống để có thể giảm xuống đến mức thấp nhất việc dùng đinh keo khi ghép nối các bộ phận của bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại gỗ căn phòng khách, tạo dựng sự bắt mắt, mượt mà giữa các mối ghép. Nhiều người thậm chí cho rằng không gian phòng khách không quan trọng và cách bài trí chỉ cần hợp lí, nhưng vậy thôi chưa đủ. Chật quá sẽ khiến chính gia chủ và khách đến hà cảm thấy bí bách, rộng quá có thể tạo dựng cảm giác lạnh lẽo.

    bàn ghế giá xưởng

    Có người ví rằng không gian phòng khách là gương mặt thứ hai của gia đình, nó thể hiện được phong cách sống và thị hiếu, nét sáng tạo trong người sử dụng chủ nhà. Do đó việc lựa chọn 1 bộ bàn ghế giá xưởng nói chung hay đơn giản chỉ là lựa chọn một mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại gỗ không hề đơn giản.

    Ba mẫu bàn ghế giá xưởng gỗ cho phòng khách đẹp 2018

    Có được bộ bàn ghế giá xưởng bằng gỗ phòng khách vừa sang trọng vừa mang tông màu thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế và đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng không hề đơn giản, nó khẳng định con mắt thẩm mỹ và sự đẳng cấp của gia chủ. Ngắm những bộ bàn ghế phòng khách đẹp gỗ sau đây mà Đồ Gỗ Giá Sỉ giới thiệu chắc chắn sẽ khiến quý người mua hài lòng và tuyển chọn được cho mình một món đồ phù hợp nhất.

    bàn ghế giá xưởng

    Điểm đặc biệt của sản phẩm bàn ghế giá xưởng phòng khách gỗ này là sự tinh tế và kĩ lưỡng từ khâu thiết kế đến chọn lựa gam màu, phối màu và từng mối ghép của nó. Với phần đệm mút tạo nên cảm giác êm ái, thoải mái cho bạn trong suốt quá trình dùng. Màu sắc đơn giản, dịu dàng giúp bạn có thể tích hợp với vật dụng khác trong phòng một cách dễ dàng.

    bàn ghế giá xưởng

    Mẫu bàn ghế giá xưởng bằng gỗ phòng khách này dễ mang lại cho bạn và khách tới nhà cảm giác cổ điển nhưng cũng không kém phần nữ tính, nhẹ nhàng với vài chiếc gối tựa có nhiều màu sắc, hơn nữa lại là những gam màu nhẹ nhàng. Ngoài ra tựa lưng của chiếc ghế này cũng được may bằng một loại vải có tông màu ôn hòa, không quá sặc sỡ, giúp chủ nhà dễ kết hợp với căn phòng và không tạo cảm giác khó chịu như đối với 1 số món đồ khác có tông màu chói lóa hơn.

    bàn ghế giá xưởng

    Mùa hè cần đặc biệt là sự thư thái, cảm giác thông thoáng không bí bách vì vậy, nếu chủ nhà đang cần tìm cảm giác này thì đây là 1 sản phẩm số một cho bạn. Quý khách hàng có thể thấy được điểm sáng tạo trong thiết kế này, dù được kết hợp bởi nhiều tông màu, nhiều phụ kiện gối tựa nhưng trông không hề rối mắt mà ngược lại chỉ nhìn thôi đã cảm thấy thư thái rồi vì mẫu bàn ghế giá xưởng hiện đại này được tích hợp hài hòa cả với tranh treo tường và rèm cửa tạo dựng 1 sự hài hòa hiếm có cho căn phòng khách của gia chủ.

    Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến người tiêu dùng những ưu điểm của bộ bàn ghế giá xưởng cùng 1 vài mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại gỗ không gian phòng khách nổi bật, mang các nét sáng tạo khác nhau. Hi vọng người tiêu dùng có thể thêm phần nào đó hiểu thêm về món đồ mới này và tuyển chọn được cho mình 1 món đồ ưng ý nhất, phù hợp với căn phòng khách của gia chủ.

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - Kho xưởng: Đường Thuận Giao 16, KP Hòa lân 2, P.Thuận Giao, TX Thuận An, T.Bình Dương.- 

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 20-10-2018 678 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha