• Đồ Gỗ Giá Sỉ đóng bàn ghế giá xưởng chất lượng không?

    Dogogiasi.net chuyên thiết kế bàn ghế giá xưởng cho quán café, nhà hàng, khách sạn, phòng khách… trên toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu 3D cho khách hàng.

    Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế , sản xuất cung cấp bàn ghế giá xưởng các loại cho phòng khách, karaoke, nail, cafe nhà hàng .v.v Giao hàng trên toàn quốc, cam kết chất lượng, giá xuất xưởng, bảo hành uy tín dài lâu từ 5 năm trở lên.

    bàn ghế giá xưởng

    Đôi lời tâm sự từ Đồ Gỗ Giá Sỉ - Đơn vị đóng bàn ghế giá xưởng trên toàn quốc

    Kính Gửi: Quý Khách hàng!

    Trước hết, Đồ Gỗ Giá Sỉ chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất, đến tất cả các khách hàng, Quý Doanh Nghiệp, đối tác, nhà cung cấp, cùng đoàn thể cán bộ công nhân viên các cơ quan, đã đồng hành cùng Đồ Gỗ Giá Sỉ trong thời gian vừa qua. Kể từ khi ra đời đến nay, Đồ Gỗ Giá Sỉ đã trải qua nhiều năm nỗ lực phấn đấu không ngừng để tạo dựng nên thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bàn ghế giá xưởng.

    bàn ghế giá xưởng

    Là một đơn vị uy tín tại HCM, trong nhiều năm qua chúng tôi đã sản xuất, cung cấp rất nhiều sản phẩm bàn ghế giá xưởng chất lượng cho phòng khách của các hộ gia đình, văn phòng, căn hộ chung cư, quán cafe, nhà hàng, khách sạn

    Chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng cũng như những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đối tác và các chủ đầu tư. Với tiêu chí luôn mang những sản phẩm thật, giá trị thật đến tận tay khách hàng, mang những giá trị nhân văn, gắn kết yêu thương và trao trọn hạnh phúc. Chúng tôi mạnh mẽ tin tưởng rằng, sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho Quý Khách về chất lượng và phong cách phục vụ của chúng tôi.

    bàn ghế giá xưởng

    Chúng tôi đã và đang không ngừng đa dạng hóa về sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã. Đồ Gỗ Giá Sỉ mong muốn mỗi bộ bàn ghế giá xưởng ra đời không chỉ đẹp về mặt thẩm mĩ, phù hợp với xu hướng thị hiếu của người tiêu dùng mà còn đảm bảo chất lượng tốt , giảm giá thành để đáp ứng tất cả các phân khúc của thị trường . Với đội ngũ thợ đóng bàn ghế giàu kinh nghiệm, am tường sản phẩm và kỹ thuật cùng nhiều máy móc thiết bị hiện đại và nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng, Dogogiasi.net tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Khách với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Khẩu hiệu hoạt động của chúng tôi “Tận tâm - Uy tín - Chất lượng”: Tận tậm với khách hàng, Uy Tín về thương hiệu, Chất lượng về sản phẩm mà Đồ Gỗ Giá Sỉ đã và đang cung cấp.

    Một số bộ bàn ghế giá xưởng của Đồ Gỗ Giá Sỉ

    Hãy cùng Đồ Gỗ Giá Sỉ xem qua các loại bàn ghế giá xưởng do chúng tôi cung cấp trên thị trường nhé

    bàn ghế giá xưởng

    bàn ghế giá xưởng

    bàn ghế giá xưởng

    bàn ghế giá xưởng

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - Kho xưởng: Đường Thuận Giao 16, KP Hòa lân 2, P.Thuận Giao, TX Thuận An, T.Bình Dương.- 

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    CHÚNG TÔI CAM KẾT CUNG CẤP SẢN PHẨM VỚI CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ CẢ CẠNH TRANH, THỜI GIAN GIAO HÀNG NHANH, THỜI GIAN BẢO HÀNH DÀI LÂU, PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP, MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG ĐẾN QUÝ KHÁCH.

    Hãy đến với công ty chúng tôi  để được nhận và cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất
    Đồ Gỗ Giá Sỉ rất hân hạnh phục vụ quý khách!

    Ngày đăng: 20-10-2018 621 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha