• Điều gì khiến bàn làm việc gỗ Me Tây thích hợp tại văn phòng?

    Nếu đang cảm thấy không gian văn phòng đầy nhàm chán, thiếu chất xám tại sao bạn chưa thay đổi? Sử dụng một chiếc bàn làm việc gỗ Me Tây cũng là một ý hay bạn nên cân nhắc đấy! Biết đâu, chỉ với sự sắp xếp nhỏ sẽ tạo nên những thành công lớn trong sự nghiệp của bạn?

    CÔNG DỤNG CỦA BÀN LÀM VIỆC GỖ ME TÂY TẠI VĂN PHÒNG

     
    Thực thế, không chỉ bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm được dùng trong gian bếp. Sản phẩm này đã và đang sử dụng tại các văn phòng làm việc từ nhỏ tới lớn. Cụ thể như sau:
     
    Đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người
     
    Tại văn phòng làm việc rất cần bề mặt đủ rộng để mọi người bàn tán, sắp xếp cuộc họp. Trong khi đó, gỗ Me Tây nguyên khối hoàn toàn đáp ứng tốt điều này. Chính vì thế, mua gỗ Me Tây là điều bạn không nên trì hoãn.
     
    Bàn gỗ Me Tây bàn làm việc
     
    Bàn gỗ Me Tây bàn làm việc
     
    Tạo cảm giác thư thái
     
    Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm có những đường vân uyển chuyển từ tâm ra tận bìa gỗ. Kết hợp với tông màu trầm ấm tạo cảm giác thư thái cho con người. Chúng ta dành phần lớn thời gian trong ngày để làm việc vậy tại sao chưa dùng sản phẩm đến từ thiên nhiên?
     
    Tăng sinh sáng tạo 
     
    Hơn thế nữa, bàn làm việc gỗ Me Tây còn giúp bạn tăng sinh sáng tạo. Gỗ Me Tây nguyên tấm còn rất phù hợp với người Mệnh Mộc. Đồng thời, sản phẩm này ấm về mùa đông, mát khi hè đến rất tốt cho sức khỏe.
     
     

    CÁCH BẢO QUẢN BÀN LÀM VIỆC GỖ ME TÂY BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

     
    Bàn làm việc gỗ Me Tây chính xác là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, dù mua bàn gỗ Me Tây (Còng) ở đâu rẻ bạn cũng cần biết cách bảo quản cho tốt. Chỉ cần một vài lưu ý nhỏ bạn sẻ sở hữu thiết kế bền bỉ suốt nhiều năm liền.
     
    Thứ nhất, hãy chắc chắn rằng chiếc bàn mà bạn sử dụng không kê sát tường. Bởi theo thời gian các tác nhân nấm, mốc dễ tác động lên sản phẩm.
     
    Bàn gỗ nguyên tấm Me Tây
     
    Bàn gỗ nguyên tấm Me Tây
     
    Thứ hai, bạn không được sử dụng quần áo cũ để vệ sinh, lau dọn. Vì không may chiếc cúc hay viên đá nhỏ sẽ làm xước bề mặt bàn. Khi đó giá bán mặt bàn gỗ Me Tây có đắt đến đâu sản phẩm cũng kém bền.
     
    Nếu quý vị muốn mua bàn làm việc gỗ Me Tây đừng quên đến với Nội thất Anplus. Chúng tôi hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý. Tin rằng, với những gì công ty mang lại sẽ khiến khách hàng hài lòng và tín nhiệm.
     
    =========
     
    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ
     
    Ngày đăng: 14-08-2020 443 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha